Infrastructure

Design and Implement :                Mail Server, Web Server, Conference Server, Firewall ...

Read more

Server & Solution

Design and Implement :                Mail Server, Web Server, Conference Server, Firewall ...

Read more

OutSourcing Services

Provide IT Outsourcing Help Desk and Roll out Systems for Server, PC, Labtop etc...

Read more

Security Software

Delivers more than world-class, industry-leading antivirus & spyware protection.

Read more

AutoCad 2013

More Power to Design, Extend ACAD software with tools to create & improve design flow..

Read more

ซอฟต์แวร์ AutoCAD® Design Suite Standard 2013 ให้คุณทำงานออกแบบได้ง่ายๆเหมือนกับการใช้ AutoCAD® ชุดผลิตภัณฑ์นี้ช่วยให้นักออกแบบสามารถสร้างสรรค์งานออกแบบได้มากขึ้น ประเมินผลงานได้รวดเร็ว และสื่อสาร นำเสนอผลงานออกแบบให้กับลูกค้าหรือผู้ร่วมงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Leading design and documentation—ออกแบบและสร้างรูปร่างด้วย AutoCAD®, หนึ่งในซอฟต์แวร์ออกแบบชั้นนำของโลก ด้วยเครื่องมือใหม่ที่เพิ่มเข้ามาเพื่อช่วยในการออกแบบ 3 มิติ ทำ conceptual design, การจัดการข้อมูลเกี่ยวกับแบบ และ reality capture, AutoCAD จะช่วยให้คุณเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้มากที่สุดและมีความราบรื่น

Fully integrated design sketching and graphic communication capabilities—ใช้ซอต์แวร์ Autodesk® SketchBook® Designerเพื่อร่างแบบตามความคิดของคุณ รวมระบายสีให้สวยงามตรงตามความต้องการลงบน AutoCAD ได้โดยตรง

Easy-to-use 3D rendering and real-time presentation tools—เปลี่ยนผลงานออกแบบจาก AutoCAD ไปเป็นภาพ, ภาพยนต์ หรือการนำเสนอที่น่าดึงดูดใจแบบภาพเคลื่อนไหว เพื่อดูผลงานโดยรวมได้อย่างรวดเร็ว ด้วย Autodesk® Showcase®

Digital sculpting and texture painting—ให้รายละเอียดงานออกแบบ เช่น การลงสีสัน การใส่พื้นผิว หรือสร้าง texture ด้วยซอฟต์แวร์ชั้นนำสำหรับการทำ detail ในอุตสาหกรรมภาพยนต์ อย่าง Autodesk® Mudbox™

AutoCAD® Raster Design ที่ เพิ่มเข้ามาในชุด Standard จะช่วยแปลงไฟล์จากภาพสแกน หรือ raster image มาเป็น AutoCAD Vector หรือ ไฟล์ .DWG ได้ และยังสามารถแปลงตัวอักษรธรรมดามาเป็น AutoCAD Text ได้ด้วย

Award-ผลงานออกแบบที่ชนะเลิศทั้งความสมจริงและการนำเสนอที่น่าดึงดูด ด้วยซอฟต์แวร์ Autodesk® 3ds Max® Design ที่ใช้ง่ายเพียงแค่คลิกเม้าส์ การจำลองและวิเคราะห์แสง ดวงอาทิตย์ และท้องฟ้า -- เพิ่มมาในชุด Premium

Comprehensive conceptual modeling and surfacing capabilities—เปลี่ยนจินตนาการให้เป็นรูปแบบดิจิตอล ออกแบบกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพสูง เสนอแนวคิดได้อย่างรวดเร็ว และส่งมอบแบบรวมทั้งความต้องการของวัสดุในการก่อสร้างให้ผู้เกี่ยวข้องทั้ง หมดด้วยซอฟต์แวร์ Autodesk® Alias® Design -- เพิ่มมาในชุด Ultimate

Latest News

Hardware & Service

บริษัทโอเอ คอมเทคจำกัด ...

Symantec Endpoint ...

#Symantec Endpoint Protection# ...

Outsourcing Service

บริษัท ...

AutoCAD® Design Suite

ซอฟต์แวร์ AutoCAD® Design Suite Standard ...

Scroll to top